Wednesday 12 July 2017

อัลตร้า แนวโน้ม forex ตัวบ่งชี้ ฟรีดาวน์โหลด


ตัวบ่งชี้ที่ FOREX เท่านั้นที่ชนะหลังจาก 10 ปีของการวิจัยที่กว้างขวางผมให้เครื่องมือการปฏิวัตินี้ตรวจสอบออกใช้ไม่คิดมากเป็นสิ่งจำเป็นเพียงซื้อเมื่อสีฟ้าและขายเมื่อ Red. Works ในระยะเวลาใด ๆ และในใด ๆ คู่ค้าสินค้าโภคภัณฑ์หรือสต็อก 1 ฉันทำ 12,427 ในเวลาน้อยกว่าหนึ่งเดือนคุณรู้สึกเหนื่อยกับระบบการซื้อขายที่ไม่ได้ใช้งานรูปแบบแผนภูมิที่ล้มเหลวเป็นครั้งคราวเช็ดบัญชีของคุณช้าๆ แต่อย่างแน่นอนดังนั้นฉันจึงเคยเห็น FXUltraTrend ตัวบ่งชี้นี้ เป็นเรื่องง่ายดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องมีความรู้พิเศษหรือการฝึกอบรมเพียงแค่ซื้อเมื่อคุณเห็นปิดแถบสีฟ้าและขายเมื่อแถบสีแดงปิดนอกจากนี้ยังแจ้งเตือนคุณเมื่อมีสัญญาณอยู่ดังนั้นคุณจะไม่ต้องอยู่ที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณระบบการซื้อขายส่วนใหญ่ไม่สามารถส่งมอบ เนื่องจากพวกเขามุ่งเน้นไปที่คู่ที่เฉพาะเจาะจงของระยะเวลาและถ้าคู่ที่เปลี่ยนแปลง - พวกเขาสูญเสียเงินจำนวนมาก FXUltraTrend doesn t มีปัญหานี้ - ทำงานในระยะเวลาใด ๆ ในแผนภูมิใด ๆ และในคู่ใด ๆ คุณยังสามารถค้า มันอยู่ในโกลด์ , น้ำมันหรือสินค้าอื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องวิเคราะห์ 10 คู่และเสียเวลากับคณิตศาสตร์และรูปแบบที่ซับซ้อนเพียงแค่ใส่ตัวบ่งชี้นี้และงานของคุณเสร็จแล้วยังใช้งานได้ในแพลตฟอร์มการค้าต่างๆเช่น MetaTrader 4 และ NinjaTrader ดังนั้นแม้ว่าคุณจะค้าหุ้น, Commodities or Futures - คุณสามารถมีกำไรและชนะด้วย FXUltraTrend.01 02 10 Update 2 การค้าที่ยอดเยี่ยมปิดที่ GOLD ซึ่งทำให้ 7,686 ใน 1 เดือนมันไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะค้าอะไรเพราะ FXUltraTrend จะทำงานกับคู่สินค้าหรือหุ้น ทองได้รับการตอบสนองโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับตัวบ่งชี้ของเราและเราจะมีผลกำไรจากมันเป็นประจำตรวจสอบการค้าที่ out. I เป็นพ่อค้าหมัดและตัวบ่งชี้นี้ช่วยฉันปีแห้วรับฉันในการติดตามอย่างรวดเร็วที่จะเกษียณอายุที่ 36 เกี่ยวข้องกับขั้นตอนวิธีที่ซับซ้อน ที่คาดการณ์แนวโน้มที่กำลังจะระเบิดตัวบ่งชี้นี้ทำให้ฉันเคลื่อนไหวใหญ่ก่อนที่ฝูงชนจะทำตามขั้นตอน - ดังนั้นผลกำไรของฉันจึงใหญ่มากคุณไม่จำเป็นต้องเข้าพักที่เครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ FXUltraTrend จะแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ ou เมื่อมีการค้าและแม้กระทั่งส่งอีเมลถึงคุณดังนั้นคุณจึงมีทั้งวันให้กับตัวเองคุณสามารถออกไปใช้เวลากับครอบครัวและใช้จ่ายเงินของคุณและปล่อยให้ FXUltraTrend โทรหาคุณเมื่อมีธุรกิจการค้า ปัญหาด้วยตัวบ่งชี้ของเราคุณ don t ต้องอุทิศ 10 ปีของการทำงานและการปฏิบัติเพื่อให้ชีวิตของคุณจากความสะดวกสบายของบ้านของคุณเพียงแค่เสียบเครื่องมือนี้ในแพลตฟอร์มการค้าของคุณและเริ่มต้นสร้างรายได้นี่คือวิธีการเริ่มต้นการซื้อขายใน 3 ง่าย step. Open บัญชี FOREX ในบ้านนายหน้าซื้อ FXUltraTrend. Plug FXUltraTrend ในแพลตฟอร์มของคุณเมื่อซื้อคุณจะได้รับการสอนที่อธิบายได้ดีมากกับตัวบ่งชี้นี้คุณสามารถทางการค้าอย่างมืออาชีพโดยไม่ต้องลงทุนโชคลาภในการซื้อขายหลักสูตร และ webminars. Still ขี้ระแวงตรวจสอบตัวอย่างเหล่านี้ Fig 2 ฉันทำ 8,012 ใน 20 วันโดยปกติระบบการซื้อขายทำงานในบางคู่และสูญเสียเงินในอื่น ๆ ระบบนี้ทำงานในทุกคู่สินค้าและหุ้น - เพื่อศักยภาพในการทำกำไรของคุณ สิบ พับสำหรับตอนนี้และเมื่อไม่จำเป็นต้องมีการวิเคราะห์ที่ซับซ้อนและสายมากมายและรูปแบบบนหน้าจอของคุณเพียงแค่ตัวบ่งชี้หนึ่งที่จะวิเคราะห์ทั้งหมดสำหรับ you. And เราให้คุณตัวบ่งชี้ที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้ - เพียง 69 99.Still สงสัยจะสูญนี่คือบางส่วนมากขึ้น ตัวอย่างของปกติธุรกิจการค้าโดยเฉลี่ยที่เราใช้ทุกวันและทุกสกุลเงิน Fig 4 ฉันทำ 9,028 ในการค้าเดียวและนี่เป็นเพียงหนึ่งคู่คิดว่าสิ่งที่คุณจะมีรายได้เมื่อคุณจะค้ากับหลายคู่หนึ่งคู่ - 10,000 ต่อเดือนโดยมีคู่ค้า 10 คู่คุณสามารถทำยอด 100,000 ได้ต่อเดือนเมื่อคุณซื้อคุณจะได้รับตัวบ่งชี้ FXUltraTrend สำหรับ MetaTrader 4, สมัครสมาชิก NinjaTrader. Lifelong เพื่ออัปเดตและอัปเกรดทั้งหมด - ดังนั้นคุณจึงควรซื้อขายกับ ตัวบ่งชี้ที่ทันสมัยที่สุด - ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแพคเกจที่น่าตื่นตาตื่นใจนี้เพียง 69 99 ลูกค้าส่วนใหญ่ของเราได้คืนเงินลงทุนนี้ในการซื้อขายครั้งแรกของพวกคุณคุณกำลังรออะไรเพื่อสั่งซื้อสำเนาของคุณตอนนี้หลังจากการชำระเงินคุณจะได้รับลิงก์ไปยัง ดาวน์โหลดสำเนาของ FXUltraTrend และภายใน 5-10 นาทีคุณพร้อมที่จะเริ่มทำกำไรอย่างสม่ำเสมอคลิกที่นี่เพื่อซื้อ FXUltraTrend. US Government Required Disclaimer - Commodity Futures Trading Commission สัญญาซื้อขายล่วงหน้าและการซื้อขายตัวเลือกมีผลตอบแทนที่มีศักยภาพมาก แต่ยังมีความเสี่ยงที่มีศักยภาพขนาดใหญ่คุณต้องตระหนักถึง ความเสี่ยงและยินดีที่จะยอมรับพวกเขาเพื่อที่จะลงทุนในตลาดฟิวเจอร์สและตัวเลือก Don t การค้ากับเงินที่คุณสามารถ t จะสูญเสียนี้ไม่ได้เป็นชักชวนหรือข้อเสนอที่จะซื้อขายฟิวเจอร์สหรือตัวเลือกไม่ได้มีการแสดงที่ใด ๆ บัญชีหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือความสูญเสียที่คล้ายกับที่กล่าวถึงในเว็บไซต์ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาของระบบการค้าหรือวิธีใด ๆ ไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคตกฎข้อที่ 4 - ผลการดำเนินงานสมมุติหรือสมมุติฐานมีข้อ จำกัด บางอย่างที่ไม่เหมือนกัน บันทึกการปฏิบัติงานที่เกิดขึ้นจริงผลลัพธ์ที่จำลองไม่ได้แสดงถึงการค้าประเวณีที่แท้จริงตั้งแต่ธุรกิจที่ยังไม่ได้รับผลการดำเนินงาน อาจมีความเสียหายต่อผลกระทบหากปัจจัยการตลาดบางอย่างเช่นการขาดความน่าเชื่อถือของโปรแกรมเทรดดิ้งที่จำลองในข้อมูลทั่วไปจะต้องเป็นไปตามข้อเท็จจริงที่ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ที่ได้รับจากสายการบินไม่ได้มีการรับรอง ว่าบัญชีใดจะหรือมีแนวโน้มที่จะบรรลุผลกำไรหรือขาดทุนเช่นเดียวกับที่เหล่านี้ FXUltraTrend แนวทางของคุณเพื่อผลกำไรฉันยังคงสามารถเชื่อว่าสิ่งที่ฉันเห็นตัวบ่งชี้นี้เปลี่ยนชีวิตของฉันตอนนี้ฉันมีเวลามากขึ้นที่จะใช้จ่ายกับภรรยาและลูกของฉันขอบคุณ คุณ FX - ไบรอัน Keath ฉันได้รับการซื้อขายเป็นเวลาสามปีและถูกเช็ดออกมาอีกครั้งและอีกครั้งตอนนี้ผลกำไรสูงสุด Sammie Tyrese หลังจากที่หลายระบบการสูญเสียและตัวชี้วัดที่ฉันได้พบในที่สุดสิ่งที่ทำงาน Elroy Delbert จริงคือโดยไกล ตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดที่ฉันได้เห็นมันน่าอัศจรรย์เพียง Arnaldo Salvatore หลังจาก 20 ปีของการซื้อขายผมคิดว่าไม่มีอะไรจะแปลกใจฉันอีกต่อไปฉันผิดตัวบ่งชี้นี้ได้ปฏิวัติวิธีการที่ฉันค้าและจัดการความเสี่ยงที่ฉันอยากจะแนะนำ ในทุกคน Cassandra T.2000 ของผลกำไรในเวลาเพียง 3 วันสิ่งนี้ไม่น่าเชื่อฉันต้องยอมรับฉันไม่เชื่อที่จุดเริ่มต้น แต่ตอนนี้ฉันมีข้อสงสัยใด ๆ นี้เป็นจริง Deal Scott Landen ฉันได้แทรกตัวบ่งชี้นี้ในระบบการค้าของฉัน และ t สวรรค์ได้สูญเสียการค้าเนื่องจากขอบคุณมาก Jordon Meacham คลิกที่นี่และทำให้ตลาดจ่ายตั๋วเงินของคุณ FXUltraTrend ระบบการซื้อขาย Forex ซื้อขายซื้อซื้อขายสัญญาณ Arrow ลอง This. FXUltraTrend บางครั้งเรียกว่าเขียนเป็น FX Ultra Trend หรือ FXUltra เทรนด์เป็นตัวบ่งชี้ระบบการซื้อขายเงินตราที่เป็นที่นิยมในปีพ. ศ. 2552 ฉันต้องการทำรีวิว Fx Ultra Trend แต่อย่าคิดว่ามันคุ้มค่าการค้นหาอย่างรวดเร็วของฟอรัมปกติแสดงให้เห็นว่าคนส่วนใหญ่คิดว่ามันเป็นพื้นฐานที่ดีที่สุดและ ส่วนใหญ่อ้างว่ามันไม่มีอะไรแน่นอนใหม่ ๆ หนึ่งฟอรั่มโปสเตอร์อ้างนี้ FX Ultra ตัวบ่งชี้อะไรมากไปแล้วมาตรฐาน MACD ถ้าในความเป็นจริงมันเป็นความจริงที่จะอยู่ในความคิดของฉันจะเป็นวิธีที่น่าตกใจสำหรับคนที่จะทำเงินออก newbie traders มัน คือ s omething ที่ฉันคิดว่าผู้ขายระบบการซื้อขายควรจะยิงลงเพื่อทำมันเป็นสิ่งหนึ่งที่จะสร้างตัวบ่งชี้ของคุณเอง แต่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิงอีกครั้งกัญชาตัวบ่งชี้ฟรีสาธารณะและ re-brand มันและเรียกมันว่าอย่างอื่นและกำไรจากมันบางส่วน หนึ่ง forexfactory ได้อ้างว่ามันทำงานออก CCI 45 0 Blue, Forex Trading saysForex ระบบการซื้อขายเป็นระบบที่ดีมาก แต่ระบบนี้จะไม่ทำงานดีสำหรับผู้ประกอบการค้าวันที่เป็นผู้ประกอบการวันมาสำหรับ pips ขนาดเล็กและได้รับพวกเขาบางจุดง่าย Forex trading เป็นระบบที่ดีที่สุดแล้วหุ่นยนต์เทรดดิ้ง Systems กล่าวว่า Heey Dude สไตล์การนำเสนอของคุณประทับใจมากผลงานที่มีความหมายในใจของคุณสะท้อนถึงคนที่กำลังมองหาความคิดใหม่ ๆ และข้อมูลเกี่ยวกับระบบการซื้อขายแบบแลกเปลี่ยนฉันอยากจะทวีต มันและให้สอดแนมในขณะที่คุณ blogging. Day Trading Systems says. Really ความคิดของคุณจะเป็นหลักที่ดีสำหรับผู้ที่กำลังมองหา fxultratrend ระบบการซื้อขายแลกเปลี่ยนเป็นเสียงดีมาก th ough ฉันต้องการที่จะแสงที่ผนังของ Facebook ของฉันตัวบ่งชี้แนวโน้ม CCI สำหรับเทรดเดอร์ต่อไปนี้ตัวบ่งชี้แนวโน้ม CCI สำหรับเทรนด์ต่อไปนี้ Traders. Forex Trend Indicator. While CCI ซื้อขายฉันค้นพบและสร้างตัวบ่งชี้แนวโน้มที่เรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ forex แนวโน้ม นั่นคือวิธีที่ดีที่สุดในการกำหนดแนวโน้มที่ฉันเคยเห็นคุณคิดว่าตัวบ่งชี้แนวโน้มนี้จะช่วยให้คุณไม่เสียอีกฉันคิดว่ามันจะช่วยให้แน่ใจว่า 14 ปีของการซื้อขายสอนฉันว่าการกระทำของราคาเป็นทุกอย่างและใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มที่ดีที่สุด mt4 เพื่อการค้าที่มีแนวโน้มเป็นประโยชน์มากแนะนำตัวบ่งชี้แนวโน้มที่ดีที่สุด Ever. Here คือวิธีการใช้ตัวบ่งชี้แนวโน้มที่ดีที่สุด forex ในโลกสำหรับงาน mt4 แถบสีเขียวด้านบนหรือแถบสีแดงด้านล่างเส้นศูนย์เป็นเทรนด์ที่แท้จริงและแสดง ถ้าแนวโน้มปัจจุบันขึ้นหรือลงการอ่านแนวโน้มที่แท้จริงเหนือเส้นศูนย์เป็นบวกและหมายถึงแนวโน้มขาขึ้นในตลาดในขณะที่การอ่านด้านล่างเป็นศูนย์เส้นติดลบหรือ downtrending ตลาดเส้นสีน้ำเงินบางเป็น ca lcd EntryCCI เราใช้เพื่อแสดงเมื่อราคาถูก overbought หรือ oversold กับแนวโน้มเรากำลังมองหา EntryCCI ที่จะ puled ไปตรงข้ามกับแนวโน้มที่จะมีการติดตั้งและจากนั้นรอราคาที่จะกลับมาสู่แนวโน้มปัจจุบัน CCN การตั้งค่าตัวบ่งชี้ที่นี่มีการตั้งค่าตัวบ่งชี้ Trend ที่แท้จริงสำหรับอินพุทของช่วง TrendCCI และ EntryCCI ต่อไปนี้คือการตั้งค่า cci ที่ดีที่สุดสำหรับตัวบ่งชี้อัตราแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดที่ฉันใช้บนแท็บสีเพื่อให้ True Trend Indicator สามารถจับคู่กับเหมืองรวมถึงรายการ EntryCCI สีน้ำเงิน ลิงค์ดาวน์โหลดสำหรับ True Indicator. Share เรื่องนี้เลือกแพลตฟอร์มของคุณ NHAM YERMAN NHAMAMED 5 มิถุนายน 2014 ที่ 3 28 น. - Reply. Hello จอร์แดนฉันสรุปเกี่ยวกับตัวเองผมเป็นที่ปรึกษา SAP สำหรับ Ernst Young, ความรักของ นี้การค้า forex ทำให้ฉันค่อนข้างงานของฉันตอนนี้เป็น 5 ปีที่ฉันอยู่ในธุรกิจ forex นี้จอร์แดนจะตรงไปตรงมาฉันพยายามตัวบ่งชี้มาก แต่เป็นคุณพูดว่าราคาเป็นตัวบ่งชี้ ultimate ฉันต้องการบอกคุณทั้งหมดเหล่านี้ ปีฉันไม่ได้มีความสำเร็จใด ๆ , Jordan, ฉัน scalper, ฉันต้องการทราบจากคุณฉันสามารถใช้บน 1 min 5 นาที Timeframe. Kindly ช่วยโปรดฉันรอคอยที่จะได้ยินจากพี่ brother. Thank คุณ MOHAMMED YASSER N HI ได้ทำงานร่วมกับ จอร์แดนเขาเป็นรอยชั้นนำอย่างแน่นอนและรู้ว่าสิ่งที่ฉันได้เพียงแค่ใส่ตัวบ่งชี้ของเขาในแผนภูมิของฉันและฉันแน่ใจว่ามันจะช่วยให้ MARTIN Moretti 23 กุมภาพันธ์ 2015 เวลา 10 49 น. - Reply. I ต้องการจะบอกว่าคุณทำอีกครั้ง จริงๆแล้วฉันเคยเห็นมากในตลาดนี้และสิ่งที่มากที่สุดมีเพียงเหตุผลที่จะได้รับเงินจากผู้ค้าที่เชื่อในการโฆษณาชวนเชื่อของผู้ขายที่ไม่จริง Trinity System มีพื้นฐานทางตรรกะและ กับพ่อค้าที่มีระเบียบวินัยจะสามารถประสบความสำเร็จได้ขอบคุณ Jordan. Jason Smith วันที่ 29 สิงหาคม 2015 เวลา 1 51 น. - Reply. Looking forward to Conquer v3 ฉันเคยใช้รูปแบบของการตั้งค่า CCI ของคุณในแผนภูมิรายวันที่ซื้อ oversold การขายเกินดุลด้วย แนวโน้มและการออกจากฝั่งตรงข้าม CCI มากต้องใช้เวลาบ้าง หินที่จะค้ารายวัน แต่ฉันได้ฆ่าเพื่อให้ห่างไกลและได้ดีในช่วงตกใจในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา Greg Norman 31 สิงหาคม 2015 เวลา 2 04 น. - Reply. I มีการตั้งค่า EntryCCIPeriod ถึง 3 แทนและทำงานได้ดีเกินไป คุณสามารถบอกฉันได้ว่าทำไมการตั้งค่าที่คุณต้องการคือ 2 แทน 3 สำหรับฉันฉันเพิ่งพบบรรทัดที่นุ่มนวลของ EntryCCIPeriod ที่มีค่าเท่ากับ 3 ให้เป็นแบบ kinder กับ eyes. I เก่าฉันพบตัวบ่งชี้นี้จะน่ากลัวอย่างแท้จริง Thanks. I จำคุณ กล่าวถึงบางที่คุณพยายามหาตัวบ่งชี้ mq4 ของคุณในคอมพิวเตอร์ของคุณฉันได้อีกครั้งรหัส CCI indi สีเพื่อทำงานเหมือนกับของคุณและมีสีที่คุณต้องการและการตั้งค่าฉันยินดีจะส่งซอร์สโค้ดให้คุณหากคุณต้องการ it. I ก็เหมือนการใช้ค่า EntryCCI 3 และต้องใช้เวลามากในการใช้การตั้งค่านั้นในขณะที่สำรวจความเป็นไปได้ผมชอบการตั้งค่าที่ 2 เนื่องจากจะให้การระบุราคาที่รวดเร็วในการรีเซ็ตออกจากเทรนด์ แต่ในความคิดของฉัน Greg เป็น ความชอบส่วนบุคคลคุณ hav แต่เป็นเครื่องมือสำหรับเรามันเป็นข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่เราใช้เครื่องมือหากคุณพบว่าการตั้งค่าของ EntryCCI เป็นประโยชน์มากขึ้นกับการตั้งค่าของ 3 อย่างแน่นอน ไปกับ it. Yes ฉันชอบที่จะได้รับรหัสต้นฉบับของซอร์สโค้ดและได้รับอนุญาตจากคุณโพสต์ไปที่กลุ่มด้วย Jan Marc D วันที่ 21 กันยายน 2015 เวลา 6 19 น. - Reply. EntryCCI ใช้เป็นเครื่องมือ เพื่อแสดงให้เราเห็นเมื่อราคาได้กลายเป็นซื้อเกินหรือ oversold กับแนวโน้มในสถานที่ที่กำหนดโดย TrendCCI EntryCCI ช่วยให้คุณจากการซื้อหรือขายในแนวโน้มและค่อนข้างจะช่วยให้คุณมีสีเขียวเพื่อหารายการเมื่อราคาได้ดึงกลับมาจากทิศทางของ แนวโน้มจากนั้นคุณรอราคาเพื่อแสดงให้คุณเห็นว่าเทรนด์เริ่มกลับมารูปภาพรูปวงแหวนยางถูกดึงออกจากกันรอรอกลับมาสู่เทรนด์จอร์แดนโดยไม่มีเวลาทดสอบฉันสามารถเห็นผลกระทบที่จะเกิดขึ้นได้ในการซื้อขายของคุณ เกี่ยวกับแนวโน้ม แต่เราไม่สนใจมันเป็นมันจะกลายเป็นปะทะกัน กับการเคลื่อนไหวของตัวบ่งชี้นี้ฉันไม่สามารถจริงๆการค้ากับแนวโน้มโดยไม่ต้องรับผิดชอบของฉันจะเป็นความช่วยเหลือที่ดีในกลยุทธ์ใด ๆ ที่คุณสามารถมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์ไม่ได้อยู่ในการหาวิธีที่จะไปมันดูเหมือนจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันนี้จอร์แดนถ้าตัวบ่งชี้นี้มีเสถียรภาพและน่าเชื่อถือสำหรับส่วนที่เหลือของสัปดาห์ที่ฉันจะตกใจเพราะเป็นระบบด้วยตัวเองหวังว่าฉันจะไม่ต้องกลืนคำของฉันพยายามที่ 1M และมันทำงาน แต่ฉันกลายเป็นแรมโบ้ได้รับความเสี่ยงมากเกินไป แต่ในวันที่ 5 พ. ค. ปีพ. ศ. 2558 เวลา 18.00 น. - ตอบคุณเป็นคนจอร์แดนพระเจ้าอวยพรคุณตัวบ่งชี้นี้ได้เปลี่ยนเกมสำหรับฉันและ จะอวยพรให้คนจำนวนมากถ้าพวกเขาเราได้อย่างถูกต้องขอบคุณมากสำหรับการทำให้ตัวบ่งชี้นี้สามารถใช้ได้ขอบคุณที่จะเข้าใจคุณได้อย่างถูกต้องฉันใส่ทันทีที่เทียนในปัจจุบัน taks ออกสูงของก่อนหน้านี้สูงหรือต่ำของก่อนหน้านี้ต่ำและ CCI ความต้องการล่อลวง เพื่อให้ตรงข้ามกับคนขายเหล้า, ขายในราคาไม่แพงหรือ ซื้อเก็งกำไรใน downtrend ถ้ามันจะออกก่อนหน้านี้สูงหรือต่ำก่อนหน้านี้และ cci รายการไม่ได้ซื้อเกินหรือ Oversold ในเวลาเดียวกันก็เป็นสัญญาณขวาผิด รายการ cci overbought oversold ต้องเกิดขึ้นในเวลาเดียวกับที่เทียนจะออก high. and ก่อนหน้านี้ต่ำหรือก่อนหน้านี้ยัง plz อธิบายการสูญเสียหยุดรายการของคุณแบ่งได้และใช้กลยุทธ์กำไรขอบคุณสำหรับค่าที่ดีจอห์นผมขอขอบคุณความทุ่มเทของคุณ เพื่อช่วยให้เราเป็นพ่อค้ามือใหม่

No comments:

Post a Comment